Hôm nay để giải quyết câu hỏi Chi phí mở phòng net 30 máy tốn bao nhiu tiền chúng tôi dành riêng một bài để gợi mở và đưa ra vài ý kiến của chúng tôi việc đầu tư kinh doanh của bạn.

nâng cấp phòng Net vui lòng liên hệ Hotline 0938.033.997 (mọi nơi) 


Chi phí đầu tư phòng net 300tr làm được những gì

Việc chi ra 300 triệu để đầu tư vào kinh doanh dịch vụ Game, có ý kiến cho rằng nó mạo hiểm, có ý kiến cho rằng nó là đúng và sẽ rất thành công. Tất cả những ý kiến này ắt hẳn đều có cơ sở cá nhân đúc kết từ kinh nghiệm của mỗi người.

Nhưng nếu bạn đã nghĩ đến việc kinh doanh đầu tư vào dịch vù này thì hãy cứ đọc cho hết bài viết này và rồi quyết định bước đi hay chuyển hướng vẫn chưa muộn.
Với con số 300 triệu, thiết bị đầu tiên mà không thể thiếu của một phòng game chuẩn đó là những chiếc máy tính có cấu hình tốt. Có rất nhiều mức giá để bạn quyết định chi phí đầu tư, cấu hình máy trọn bộ thường được chia làm 3 loại phân theo từng mức giá.

Bạn có thể đầu tư mạnh tay bằng cách mua chọn bộ một dàn máy cấu hình tốt nhất giá rơi vào khoảng 10-12 triệu vnđ một máy bao gồm đủ thiết bị và các thiết bị nội thất như bàn ghế và kệ đựng. Hoặc nếu bạn muốn tập trung nhiều vào số lượng, hãy mua những cấu hình máy có giá mức trung bình rơi vào khoảng 8-10 triệu vnđ bao gồm trộn bộ máy. Hay đối tượng của bạn là những học sinh cấp 2, cấp 3 chưa chú ý quá nhiều đến thiết bị mới chơi được game thì hãy đầu tư vào những cấu hình có giá rẻ hơn từ 6-8 triệu vnđ.

Những lựa chọn về cấu hình của bạn sẽ do bạn tự quyết định tùy thuộc vào mục đích bạn cần hướng cửa hàng của bạn đến ai, mục đích làm ăn kinh doanh của bạn là gì. Nhưng có một điều đó là với 300 triệu trong tay chắc chắn bạn sẽ có được một phòng net đẹp giá 300 triệu vnđ tuyệt vời. Với tầm số lượng 20-30 máy thì chi phí bạn bỏ ra cho phòng Net đó rơi vào 260 – 280 triệu vnđ.





Phòng net 30 máy đấu trường Game Bình Thuận

Điều thứ hai bạn cần chuyển bị cho phòng net đẹp giá 300 triệu này là chọn nhà mạng và đầu tư khoản lớn cho dịch vụ mạng thật đảm bảo này. Mạng cáp mạnh đảm bảo có 20 – 30 máy Game sẽ rơi vào 1 -3 triệu vnđ / 1 tháng.

Thêm vào đó sẽ là những chi phí khác đi kèm về các khoản dịch vụ khác. Một khoản nữa sẽ là những cho phí phát sinh không đáng có nhưng cần phải lường trước được.
Trên đây là tất cả những chi phí dự trù trong khoảng số tiền bạn có để có thể thiết kế một phòng net 30 máy 40 máy đẹp giá 300 triệu vnđ. Về phần lợi nhuận thu lại thì tôi không chắc chắn được con số của nó, nhưng hãy yên tâm không có việc kinh doanh nào thua lỗ cả nếu như bạn đầu tư một cách kĩ càng.

Bài viết trên mang tính tham khảo chúng tôi dựa vào phần chung đánh giá để được tư vấn kĩ hơn vui lòng gọi 0938.033.997 (Rất sẵn lòng phục vụ bạn)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thanh lý tiệm net phòng net - Vi tính Gia Hưng © 2014. All Rights Reserved. . Powered by Blogger
Top