Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016 Công ty TNHH –TM – DV PHÁT TRIỂN GIA HƯNG là 1 trong những công ty chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng net dùng công nghệ Bootrom hiện đại và tiết kiệm cho các công ty và phòng Net VIP.



Với mục địch tạo ra GIÁ TRỊ TỐI ĐA cho xã hội, ngoài lắp đặt hệ thống phòng Net chất lượng cao, mang các thiết bị tin học hiện đại đến các ngõ ngách khắp nơi trên đất nước, Gia Hưng còn thường xuyên tặng máy tính, sách vở, dụng cụ học tập cho các em dân tộc thiểu số và hỗ trợ lắp đặt miễn phí thi công cho các phòng Net ở các vùng sâu vùng xa, có nhiều người dân cần làm quen với các phương tiện CNTT.

Làm cho đất nước Việt Nam ngày càng hiện đại hơn, mang Internet đến mọi miền đất nước, đó mới là lợi nhuận lớn nhất của công ty tin học Gia Hưng của chúng tôi.


TỰ HÀO CÓ HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CỘNG TÁC VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH TRÊN TOÀN QUỐC

Lấy “CHẤT LƯỢNG THI CÔNG” và “CHĂM SÓC HẬU MÃI” làm giá trị cốt lõi, Gia Hưng xây dựng hệ thống trung tâm bảo hành và cộng tác viên trên toàn thị trường đang phục vụ, nhằm nhanh chóng hỗ trợ kịp thời tất cả sự cố phát sinh của chủ phòng Net

Mọi khách hàng của Gia Hưng sẽ được lắp đặt bởi đội ngũ thi công phòng Net chuyên nghiệp nhất nhưng vẫn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 100% dù ở bất cứ nơi đâu.


Chỉ cần quý khách có mặt bằng , tất cả việc còn lại hãy để Gia Hưng giúp quý khách. (Gia Hưng rất vui lòng hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng phù hợp với mong muốn quý của khách nếu có yêu cầu)

1. Cung cấp linh kiện máy trạm và Server bootrom .  

- Gia Hưng cung cấp linh kiện mới lắp đặt phòng game trọn gói full box 100% cho quý khách kiểm tra và test những người có kinh nghiệm, để an tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

2. Thi công hệ thống mạng, dây điện , bàn ghế phòng nét. 

- Hỗ trợ khách hàng thi công hệ thống mạng dây điện hoàn chỉnh, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho lắp đặt phòng game, ngoài ra chúng tôi cho quý khách tham khảo bàn ghế vip mà mở phòng game lớn đã sử dụng do chúng tôi cung cấp.

3. Đăng ký giấy phép kinh doanh .

- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh phòng game, Gia Hưng sẽ làm thay bạn.

4. Dịch vụ hậu mãi sau khi lắp ráp trọn gói. 

- Được giảm 50% phí khi đăng ký gói bảo trì tận nơi 06 tháng.
- Gia Hưng giao hàng tận nơi các linh kiện máy tính cho dù 01 tai phone hoặc 01 bàn phím chuột.
- Hỗ trợ bảo hành tận nhà tất cả các sản phẩm chính hãng của Gia Hưng bán ra, thay thế linh kiện tạm thời cho quý khách trong lúc sản phẩm được bảo hành.
- chuyên lắp đặt phòng net chất lượng, mẫu phòng net đẹp cao cấp sang trọng.

Công ty TNHH TM DV TP Gia Hưng
Hotline: 0902.528.884
website: http://vtgh.vn/chuyen-lap-dat-phong-net-tron-goi/
Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.


lap dat phong net, lắp đặt phòng net, thi cong phong net, thiet ke phong net, thiet ke phong game
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thanh lý tiệm net phòng net - Vi tính Gia Hưng © 2014. All Rights Reserved. . Powered by Blogger
Top