Thanh lý tiệm net giá cao -chuyên Thanh lý tiệm net- Thu mua tiệm net tận nơi-báo giá Thanh lý tiệm net game

Hotline: 0915 540 548 Mr Việt​

Địa chỉ: 2/97 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình​


Thua mua thanh lý tiệm net cũ hoặc mới Tp.HCM


Dịch vụ thanh lý tiệm net, thu mua máy tính để bàn, bán laptap cũ giá tốt nhất trên toàn quốc. Chúng tôi luôn lấy sự thỏa mãn khách hàng làm phương châm làm việc. ​
Phòng net của bạn có nhu cầu cần thanh lý, Bạn cần thay đổi cấu hình máy để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
-Phòng nét của bạn không có người trông coi, quản lý.Cơ quan bạn đang làm việc muốn thay đổi hệ thống máy Tại sao không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.Công ty chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyên thanh lý phòng net, thanh lý công ty, thu mua máy tính để bàn.

Với kinh nghiệm nhiều năm liền làm việc trong lĩnh vực thu mua và thanh lý, kinh nghiệm thẩm định giá tài sản hàng hóa luôn chính xác cho từng lô hàng. Và chúng tôi luôn báo giá đúng, sát với giá cả của thị trường,​

Dịch vụ của chúng tôi gồm:

-Thanh lý phòng net game,
- thanh lý tiệm net.
-Thanh lý công ty, văn phòng: máy lạnh, máy in, máy phát, máy photocoppy...
-Thu mua máy tính để bàn, thanh lý máy tính để bàn...
-Thu mua laptop cũ số lượng...

.Khu vực thu mua của : tất cả các quận huyện ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Long An, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Lâm Đồng, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuận............... Không ngại vấn đề khoảng cách và số lượng.​

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thanh lý tiệm net phòng net - Vi tính Gia Hưng © 2014. All Rights Reserved. . Powered by Blogger
Top