Hiện nay, tại TP-Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị chuyên thanh lý phòng net cùng lúc hoạt động song song, Quý Khách không biết phải chọn ai, và thậm chí không biết Đơn Vị nào, địa chỉ, hay tên Công Ty Thanh Lý nào cả, vậy phải làm sao? Đó là câu hỏi lớn  cho phòng net cần thanh lý!

Hotline: 0937.989.430 - Mr Việt


Công ty thanh lý phòng net lớn nhất TP.HCM

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN QUÝ KHÁCH SẼ HÀI LÒNG!


- Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Thanh Lý phòng net. Chúng tôi tự hào là đơn vị Thanh Lý Phòng Net Game uy tín, nhanh gọn, giá thanh lý cạnh tranh.
- Tư vấn tận tình khi Quý Khách muốn nâng cấp cấu hình cho phòng net của mình. Chúng tôi luôn mang lại giải pháp hiệu quả cho Bạn.
- Dịch vụ thanh lý tiệm net phòng net vip, game cho Quý Khách, lắp đặt máy tính, thi công hệ thống mạng. Cài đặt hệ thống Bootrom, cài đặt game sever....Cam Kết vàng khi mua máy của Chúng Tôi:
- Máy mới 100% bảo hành chính hãng.
- Tư vấn lắp đặt, giải pháp tối ưu cho Phòng Net.
- Giá cạnh tranh rẻ hơn so với thị trường.
- Giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa cho phòng Net.
- Giúp Quý Khách vượt qua các phòng Net đối thủ
  mang khách hàng về Tiệm của mình.

Cam kết dịch vụ thanh lý:

- Hoa hồng cao cho người giới thiệu.
- Thanh toán 1 lần duy nhất.
- Bạn sẽ có giá cực tốt và thanh lý nhanh.
- Không giới hạn số lượng, phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thanh lý tiệm net phòng net - Vi tính Gia Hưng © 2014. All Rights Reserved. . Powered by Blogger
Top